CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

Tham gia cùng chúng tôi

1./ NHÂN VIÊN KINH DOANH KỸ THUẬT

Lương: Thương lượng

Địa điểmHà Nội

Phòng ban: Kinh doanh

Hạn nộp hồ sơ: 15/11 — 31/12/2025

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

I. Mô tả công việc:

Chịu trách nhiệm kinh doanh các thiết bị tự động hóa tại thị trường Việt Nam, xây dựng mạng lưới bán hàng cho khách hàng cuối và khách hàng kênh (đại lý, phân phối).
Tối ưu hóa quy trình quản  lý khách hàng, bao gồm: thu thập  thông tin, thăm khách  hàng, chốt đơn hàng, theo  dõi khách hàng, đôn đốc thu hồi công nợ, v.v.
• Phát triển và đàm phán các khu vực kinh doanh chính tại thị trường Việt Nam, đưa ra các giải pháp dịch vụ chuỗi cung ứng phù hợp và xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài, ổn định với khách hàng.
• Khai thác cơ hội kinh doanh, mở rộng số lượng khách hàng, thiết lập quan hệ đối tác và đạt được các mục tiêu hiệu quả kinh doanh.

II. Yêu cầu công việc:

• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua hàng hoặc bán hàng cho các nhà máy gia công (CM) của iPhone/Samsung.
• Ưu tiên ứng viên có kiến thức về kính hiển vi (Microscope) hoặc các sản phẩm thị giác máy (Machine Vision).
• Tiếng Anh giao tiếp tốt.
• Nắm vững kiến thức chuyên môn và quy trình ngoại thương, có kiến thức chuyên ngành liên quan đến thương mại quốc tế.
• Thành thạo phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint…).
• Có khả năng phát triển thị trường mạnh, chịu được áp lực công việc tốt, tinh thần trách nhiệm cao và ý thức bán hàng tích cực.
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên là một lợi thế (nhưng không bắt buộc).

III. Quyền lợi:

Mức lương: Thu nhập theo thỏa thuận dựa trên năng lực  + hoa hồng không giới hạn.
• Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiệt huyết, cơ hội thăng tiến cao.
• Ký hợp đồng lao động chính thức, hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và phúc lợi theo quy định pháp luật (tăng dần theo thâm niên).
• Hỗ trợ phụ cấp xăng xe và điện thoại.
• Thưởng theo KPI.
• Nghỉ phép năm có lương.

 

2./ KẾ TOÁN TỔNG HỢP (tại Văn phòng hoặc tại nhà)

Lương:  + Lương: 11.000.000vnđ -15.000.000vnđ (đối với nhân viên làm việc tại văn phòng)

             + Lương: 6.000.000vnđ -7.000.000vnđ (đối với nhân viên làm việc tại nhà)

Địa điểm: DV12-LK430, Khu đất dịch vụ Yên Lỗ, phường Yên Nghĩa, Hà Nội

Số lượng yêu cầu: 01 nhân viên

Phòng ban: Kế toán

Hạn nộp hồ sơ: 15/11 — 31/12/2025

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

I. Mô tả công việc:

  • Lập và nộp tờ khai thuế tháng/quý, sổ sách kế toán; theo dõi, kiểm tra, đối chiếu số liệu thuế
  • Hỗ trợ lập báo cáo tài chính và các báo cáo nội bộ liên quan đến thuế
  • Hạch toán các nghiệp vụ liên quan đến thuế (khấu trừ tại nguồn, hoàn thuế, nộp thuế thay, quyết toán thuế…)
  • Theo dõi công nợ phải thu/phải trả và thực hiện đối chiếu định kỳ (nếu được phân công)
  • Hỗ trợ phòng ban theo dõi, đối chiếu tồn kho, lập chứng từ, kiểm soát đơn đặt hàng và phiếu giao hàng, v.v.

II. Yêu cầu công việc:

  • Có chứng chỉ kế toán/bồi dưỡng kế toán.
  • Thành thạo Excel, Word; có kinh nghiệm sử dụng phần mềm kế toán
  • Am hiểu tốt các quy định pháp luật thuế Việt Nam hiện hành
  • Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
  • Tiếng Anh cơ bản (đọc & viết)
  • Đối với kế toán làm việc tại nhà (1lần/tuần phải có mặt tại công ty để họp)

III. Quyền lợi:

  • Mức lương chính thức: – 11.000.000vnđ – 15.000.000vnđ/tháng đối với nhân viên kế toán làm việc toàn thời gian tại văn phòng) 
  •                                  – 6.000.000vnđ – 7.000.000vnđ/tháng đối với nhân viên làm việc tại nhà.
  • Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật (sau 3 tháng thử việc đối với kế toán làm việc toàn thời gian tại văn phòng )
  • Nghỉ lễ, Tết theo quy định Nhà nước Việt Nam
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, được đào tạo và hỗ trợ phát triển nghề nghiệp.

3./ NHÂN VIÊN KINH DOANH TƯ VẤN DỊCH VỤ

Lương: 8.000.000vnđ+ Hoa hồng cao  + Thưởng theo KPI

Địa điểm: DV12-LK430, Khu đất dịch vụ Yên Lỗ, phường Yên Nghĩa, Hà Nội

Số lượng yêu cầu: 02 nhân viên

Phòng ban: Kinh doanh

Hạn nộp hồ sơ: 15/11 — 31/12/2025

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

I. Mô tả công việc:

  • Tư vấn cho khách hàng các phương pháp dịch vụ kiểm nghiệm (thực phẩm, thực phẩm chức năng…)
  • Thực hiện các cuộc gọi điện thoại giới thiệu sản phẩm, chăm sóc khách hàng tiềm năng.
  • Đăng bài, quản lý và phát triển nội dung trên các kênh truyền thông, mạng xã hội.
  •  Xử lý, theo dõi đơn hàng.
  • Thực hiện các công việc liên quan.

II. Yêu cầu công việc:

  • Có từ 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng
  • Có chuyên môn, kinh nghiệm về dược là một lợi thế ( Tốt nghiệp trình độ từ cao đẳng trở lên )
  • Biết tiếng anh cơ bản (đọc & viết)

III. Quyền lợi:

  • Lương cứng: 8.000.000vnđ + hoa hồng cao  + Thưởng theo KPI
  • Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, nhiệt huyết, cơ hội thăng tiến cao
  • Ký kết hợp đồng lao động, đầy đủ quyền lợi tăng dần
  • Có trợ cấp xăng dầu và điện thoại
  • Kỳ nghỉ hàng năm.

 

Mọi thông tin về tuyển dụng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Mr. Phúc

Email: phuc@troysupply.com

Tel: 0896 628 166